Tình hình dịch bệnh Covid-19 đã làm gián đoạn mọi hoạt động. Việc điều trị nha khoa cũng không ngoại lệ, vì vậy cũng bị ảnh hưởng rất nhiều đến chăm sóc răng miệng và kế hoạch điều trị, nhất là đối với những bạn đang chỉnh nha. Việc tái khám định kỳ đã bị đình trệ nghiêm trọng trong thời gian dài. Để khắc phục những trở ngại đó, đồng thời chuyển đổi nha khoa số, Nha khoa Tân Hoàn Mỹ sẽ triển khai một loạt các giải pháp tiên tiến nhằm để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Invisalign Virtual Care là một giải pháp chăm sóc trực tuyến cho khách chỉnh nha Invisalign. Với công cụ này, bác sĩ sẽ theo dõi quá trình điều trị, mang khay của bạn một cách sát sao thông qua ứng dụng My Invisalign. Bạn sẽ tương tác với bác sĩ 24/7 và vì vậy kết quả điều trị sẽ tốt hơn và mang nhiều lợi ích cho bạn.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ triển khai ứng dụng Invisalign Virtual Care

Invisalign Virtual Care hoạt động như thế nào?

Chúng tôi sẽ gởi lời mời đến bạn, hướng dẫn bạn cài đặt và thiết lập tài khoản “My Invisalign”. Sau khi cài đặt và thiết lập xong tài khoản My Invisalign, bạn có thể bắt đầu Virtual Care. Những việc bạn cần thực hiện là:

  • Chụp và gửi hình ảnh tiến trình điều trị.
  • Gởi các câu hỏi, những yêu cầu trợ giúp và những thắc mắc (nếu có).
  • Nhận phản hồi về tiến độ điều trị và các giải đáp thắc mắc của bạn.
  • Nhận tư vấn trực tuyến theo lịch hẹn bác sĩ (nếu cần).

Upload hình lên My Invisalign

My Invisalign có những tính năng gì?

  • My Invisalign hiển thị các thông tin cơ bản của tiến trình điều trị: như số hiệu khay hiện tại bạn đang mang, thông báo thời gian sẽ phải thay khay mới, thời gian đeo khay của ngày hiện tại, xem nhật ký tiến trình điều trị.
  • Phần thư viện hình ảnh: Bao gồm hình hảnh của bạn khi bắt đầu điều trị chỉnh nha, hình ảnh răng ở các giai đoạn điều trị ... Với mỗi bước khay, bạn sẽ được nhắc nhỡ có thể Upload hình ảnh để bác sĩ thăm khám, theo dõi sự tiến triển điều trị và tư vấn cho bạn đảm bảo quá trình điều trị đúng kế hoạch. Với những hình ảnh này bạn có thể tự quan sát sự di chuyển của răng của bạn. Bạn cũng có thể so sánh sự di chuyển răng ở các giai đoạn điều trị.
  • Ứng dụng có sẵn thư viện video và hình ảnh, các hướng dẫn cách bạn cách lắp khay, tháo khay, chăm sóc răng miệng, vệ sinh và bảo quản khay....
  • Ngài ra My Invisalign cũng tích hợp sẵn lịch để bạn theo dõi tiến trình điều trị.

Bạn có thể theo dõi và so sánh hình ảnh răng của mình trong quá trình điều trị

Lợi ích của việc chăm sóc trực tuyến “Virtual care”:

  • Bạn được cung cấp dịch vụ chăm sóc từ mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ đến phòng khám rất ít lần nhưng vẫn đảm bảo điều trị đúng kế hoạch.
  • Bạn sẽ cảm thấy yên tâm và tự tin hơn trong điều trị của mình vì lúc nào chúng tôi cũng ở bên bạn, bác sĩ sẽ theo dõi sát sao tiến trình điều trị của bạn sẵn sàng động viên, khích lệ bạn trong tuân thủ điều trị cũng như giải đáp mọi thắc mắc mắc của bạn.
  • Bạn sẽ được quan tâm nhiều hơn và vì vậy bạn sẽ tuân thủ kế hoạch điều trị tốt hơn và vì vậy kết quả sẽ tốt hơn đến với bạn.

Song song đó, Nha khoa Tân Hoàn Mỹ cũng sẽ triển khai ứng dụng Virtual Appointment để khám trực tuyến, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho Quý khách nhiều tiện lợi trong hoàn cảnh đại dịch còn diễn biến phức tạp này.