Công nghệ chỉnh nha nền tảng kỹ thuật số với ClinCheck Pro 6.0 dựa trên điện toán đám mây và ClinCheck "In-face" của Invisalign.

Công cụ mới mạnh mẽ hỗ trợ lập kế hoạch điều trị kỹ thuật số và giúp bệnh nhân hình dung kết quả điều trị được cá nhân hóa bằng cách sử dụng ảnh và mô hình 3D vừa được Invisalign đưa vào sử dụng trong Hội nghị trực tuyến chuyên về Invisalign khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Theo đó Invisalign đã giới thiệu phiên bản mới nhất ClinCheck 'In-Face' Visualization và ClinCheck Pro 6.0 - những ứng dụng hỗ trợ cho bác sĩ trong chỉnh nha bằng Invisalign.

ClinCheck “In-Face” được thiết kế để giúp bác sĩ lập kế hoạch điều trị kỹ thuật số và giúp cho bệnh nhân thấy trước được kết quả điều trị thông qua hình ảnh chính trên nụ cười và gương mặt thật của họ. Phần mềm là kết hợp của các ứng dụng trên nền tảng điều trị kỹ thuật số trong chỉnh nha: ứng dụng tải hình ảnh bệnh nhân lên hệ thống “Invisalign Photo Uploader”, hệ thống máy quét iTero không gian ba chiều trong miệng để thu thập dữ liệu cần thiết cho mô hình răng, hàm và mô mềm 3D của bệnh nhân và ứng dụng ClinCheck Pro 6.0.

ClinCheck Pro 6.0 và ClinCheck 'In-Face' Visualization là những thành phần mới nhất của nền tảng điều trị kỹ thuật số “end-to-end” mà Invisalign cung cấp cho các bác sĩ. Đây là những tiến bộ quan trọng trong nền tảng kỹ thuật số hàng đầu trong ngành nha khoa bao gồm sự tiện lợi và khả năng truy cập của điện toán đám mây và sức mạnh của hình ảnh hóa. Có thể kết hợp ảnh khuôn mặt 2D và kế hoạch điều trị 3D để cho bệnh nhân xem trước được kết quả điều trị của họ. Đây là một trong những công cụ mạnh mẽ hỗ trợ cho bác sĩ điều trị.

ClinCheck Pro 6.0 và ClinCheck ‘In-Face’ Visualization là những sản phẩm đầu tiên trong một loạt các sản phẩm mà Invisalign dự định cải tiến để giúp bác sĩ lập kế hoạch điều trị kỹ thuật số. Kinh nghiệm và bí quyết từ việc điều trị cho hơn 8 triệu bệnh nhân cho phép Invisalign liên tục cải tiến các các công cụ phần mềm hỗ trợ bác sĩ lập kế hoạch điều trị cho bệnh nhân.

ClinCheck ‘In-Face’ Visualization là một công cụ giúp Nha khoa Tân Hoàn Mỹ lập kế hoạch điều trị chỉnh nha Invisalign và giúp bác sĩ tương tác với bệnh nhân trên nền tảng kỹ thuật số. Bệnh nhân có thể thảo luận, trao đổi với bác sĩ những mong muốn cũng như ý tưởng về nụ cười của mình để bác sĩ “thiết kế” lại nụ cười cho họ và họ có thể thấy hình ảnh khuôn mặt với nụ cười theo ý tưởng của chính họ. Nhiều bệnh nhân đã xúc cảm mạnh mẽ khi nhìn thấy nụ cười của mình trong tương lai. Chúng tôi không những lập kế hoạch chi tiết, chính xác để chỉnh nha mà còn có thể chỉ cho khách hàng của mình cách chúng tôi sẽ di chuyển răng để được kết quả như mong muốn;

ClinCheck Pro 6.0 cung cấp bác sĩ giải pháp lập kế hoạch điều trị nhằm thiết kế trực quan hơn và nâng cao trải nghiệm trong việc “thiết kế” lại nụ cười cho bệnh nhân, cũng như theo dõi tiến trình và kết quả chỉnh nha. Ứng dụng này cho phép bác sĩ lập kế hoạch điều trị thông qua điều khiển 3D, trong đó xác định các bước điều trị (tổng số khai Invisalign trong liệu trình điều trị), định lượng được các di chuyển răng trong từng bước (bao gồm di chuyển tịnh tuyến, xoay, độ trồi và lún răng...) cũng như đưa ra các giới hạn di chuyển của từng răng. Cuối cùng, giải pháp dựa trên đám mây cho phép các bác sĩ sử dụng linh hoạt các thiết bị (bao gồm trên máy tính cá nhân, máy tính xách tay, máy tính bảng và kể cả điện thoại thông minh) để lập kế hoạch điều trị mà dữ liệu đảm bảo thông suốt, đảm bảo phiên bản phần mềm mới nhất mà không cần phải cài đặt hay nâng cấp gì thêm.