Với mong muốn “luôn mang đến nụ cười tươi tắn” cho mọi người, khi đến với Hệ thống Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ, Quý khách sẽ vụ tư vấn hoàn hảo với các dịch vụ nha thẩm mỹ như sau:
1. Trám răng thẩm mỹ là kỹ thuật sử dụng các composite nha khoa với sự hỗ trợ của đèn quang trùng hợp tái tạo lại những khuyết tật của răng do sâu răng hoặc do chấn thương gãy vỡ. Răng trông thật tự nhiên sau khi được tái tạo.
2. Cắm ghép Implant là giải pháp thay thế chân răng đã được nhổ bằng một trụ Titan có hình dáng tương tự chân răng và tương hợp sinh học. Sau khi cắm từ 3 – 6 tháng xương mới sẽ tạo ra tích hợp xung quanh các vòng xoắn trên Implant giúp trụ Implant gắn chặt vào xương và chịu được lực nhai như răng thật.
3. Phục hình răng sứ thẩm mỹ giúp phục hồi lại tình trạng thẩm mỹ cho gương mặt, nụ cười và chức năng ăn nhai cho người bị mất răng với loại răng giả tháp lắp có nướu giả bằng nhựa Acrylyte hoặc hợp kim kết hợp với nhựa Acrylyte và loại răng giả cố định được gắn chắc vào các răng kế bên hoặc chân ăng còn lại.
4. Chỉnh nha thẩm mỹ: chỉnh nha là một biện pháp điều trị các bất thường về răng hàm mặt để đạt sự hài hòa của khuôn mặt và khớp răng, giúp ngăn ngừa sự lệch lạc của răng, hạn chế sự tăng trưởng quá mức của xương hàm gây hô hoặc móm.
5. Tẩy trắng răng: trong một số trường hợp như Răng chết tủy chuyển đổi sang màu xám đen; răng bị nhiễm màu nội tại do dược phẩm, hóa chất; Răng bị vàng do màu ngả tự nhiên thường gây mất tự tin cho bạn trong quá trình giao tiếp, đến với Nha Khoa tân Hoàn Mỹ Quý khách được đội ngũ y bác sĩ tư vấn, chăm sóc và áp dụng những phương pháp tẩy trắng răng phù hợp và hiệu quả nhát, đảm bảo an toàn tuyệt đối với đèn plasma, dùng tia lazer hoặc đèn Led.
6. Phẩu thuật nha khoa Thẩm mỹ bao gồm các tiểu phẫu sau:

  • Tiểu phẩu các răng mọc lệch, ngầm
  • Tiểu phẩu ghép xương ở những vùng bị lép nhiều trước khi cắm Implant hoặc phục hình răng giả để đạt độ thẩm mỹ tối ưu cho Răng giả
  • Tiểu phẩu đầu tạo dáng đường viền nướu để tạo nụ cười duyên dáng
  • Đến với Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ, quý khách sẽ được đội ngũ bác sĩ Nha khoa hướng dẫn phương pháp phù hợp nhất, nhân viên chuyên nghiệp phục vụ ân cần, chu đáo, hệ thống máy móc, trang thiết bị mới và hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Quý khách sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ tốt nhất .