10 Lý do để Quý khách chọn dịch vụ tại Hệ thống Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ

Luôn mang đến nụ cười tươi tắn

1. Hệ thống Nha khoa Tân Hoàn Mỹ - Thương hiệu uy tín của bạn!

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ bao gồm 3 trung tâm nha khoa kỹ thuật cao: Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ, Nha khoa & Spa Hải Anh và Trung tâm Nha Khoa Nhật Hồng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị với hàng chục ngàn khách hàng … Nha khoa Tân Hoàn Mỹ ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm và chọn lựa để điều trị nha khoa kỹ thuật cao, đặc biệt là phục hình Răng Sứ, Chỉnh nha, Implant, Tẩy trắng răng… Ngoài công việc của Nha sĩ, chúng tôi còn là những chuyên gia về thẩm mỹ.

Tân Hoàn Mỹ có nhiều bác sĩ gỏi

2. Con người: Yếu tố quyết định chất lượng điều trị.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ với đội ngũ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong điều trị nha khoa kỹ thuật cao, tận tâm và có trách nhiệm. Với tinh thần cầu tiến và năng động, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ thuật nha khoa hiện đại trên thế giới. Vì vậy, tất cả các kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa trên thế giới đều được cập nhật và áp dụng tại hệ thống Nha khoa Tân Hoàn Mỹ sớm nhất

Tân Hoàn Mỹ trang bị thiết bị hiện đại

3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Phương tiện, công cụ hỗ trợ điều trị tốt nhất cho bác sĩ.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ được đầu tư cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ hỗ trợ tối đa cho điều trị của Bác sĩ đảm bảo hiệu điều trị quả cao nhất.

Tân Hoàn Mỹ phục vụ ân cần - chuyên nghiệp

4. Phục vụ tận tâm – chuyên nghiệp: Sự hài lòng của quý khách là niềm vui và là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

Trong bầu không khí thân thiện, thái độ phục vụ ân cần, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn rõ ràng và đầy đủ. Bác sĩ sẽ thảo luận với bạn những giải pháp khả dĩ và phân tích ưu khuyết điểm của từng giải pháp để giúp bạn chọn giải pháp phù hợp nhất. Một kế hoạch tổng thể sẽ được đưa ra và bạn có thể theo dõi suốt quá trình điều trị. Quý khách cũng sẽ được tư vấn về thời gian, số lần đến điều trị cũng như 

Hệ thống quản lý chất lượng giúp nâng cao chất lượng điều trị tại Tân Hoàn Mỹ

5. Quy trình quản lý chất lượng khám chữa bệnh – Chìa khóa cho điều trị thành công!

Chúng tôi tâm niệm phải đặt chất lượng khám chữa bệnh lên hàng đầu. Quá trình khám chữa bệnh là một chuỗi các tiến trình tương tác giữa bác sĩ và bệnh nhân với những phương tiện thiết bị hỗ trợ đầy đủ nhất. Để đảm bảo kết quả điều trị tốt, mọi tiến trình phải hoàn hảo. Nha khoa Tân Hoàn Mỹ đã, đang xây dựng và dần hoàn thiện quy trình chuẩn cho các tác vụ và điều trị của mình. Với quy trình chuẩn sẽ đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, giảm thiểu tối đa những kết quả không mong muốn.

Trong các quy trình tác nghiệp đó, quy trình vô trùng được đặc biệt quan tâm và thực hiện nghiêm ngặt với quy trình khép kín, 

vật liệu thuốc được kiểm soát nghiêm ngặt tại Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ

6. Dược phẩm - Vật liệu nha khoa: Kiểm soát ngay từ đầu vào!

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ sử dụng dược phẩm, vật liệu với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được sản xuất và cung cấp từ các công ty có uy tín trên thế giới. Thuốc và vật liệu được lưu trữ, bảo quản đúng quy trình. Đảm bảo “thời gian sử dụng còn lại” tối thiểu 12 tháng trở lên.

Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ với hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình - bảo hành chu đáo

7. Chăm sóc khách hàng – Chế độ bảo hành: Nơi niềm tin bắt đầu!

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ lấy thước đo là sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và thân thiện sẽ làm hài lòng quý khách.

Tất cả các dịch vụ điều trị tại Nha khoa Tân Hoàn Mỹ đều được bảo hành. Đặc biệt, Nha khoa Tân Hoàn Mỹ cấp thẻ bảo hành khi làm phục hình răng sứ CERCON®, TITAN.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ luôn dành những chăm sóc đặc biệt cho khách hàng của mình như: tặng phiếu cạo vôi răng miễn phí, giảm giá cho các khách hàng thân thiết, thực hiện các chương trình tri ân khách khàng với những dịch vụ ưu đãi trong các dịp long trọng ...

Chúng tôi quan niệm khi điều trị xong cho khách hàng không phải là lúc kết thúc công việc mà đó là lúc mà khách hàng đặt thêm niềm tin vào Hệ thống Nha khoa Tân Hoàn Mỹ

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ có hệ thông thông tin thông suốt

8.  Hệ thống thông tin: Cách để chia sẻ và tin cậy nhau hơn.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ với hệ thống phần mềm quản lý chuyên dụng với độ bảo mật cao, đảm bảo thông tin bệnh nhân thông suốt trong hệ thống và bảo mật tuyệt đối. Khách hàng sẽ được theo dõi các vấn đề về răng miệng như: Tiền sử bệnh, sơ đồ răng, lịch sử điều trị.

Website hỗ trợ cung cấp các kiến thức về nha khoa, chi tiết các dịch vụ điều trị. Các chương trình chăm sóc khách hàng, tin tức về nha khoa và y học… Ngoài ra quý khách có thể đặt lịch hẹn trực tuyến trên website và có thể xem các thông tin liên quan của mình như lịch hẹn điều trị… khi được cấp user.

Địa điểm thuận lợi và hỗ trợ đi lại khi có yêu cầu

9. Địa điểm thuận lợi: Sự khởi đầu tốt đẹp.

Các trung tâm Nha khoa thuộc Hệ thống Nha khoa Tân Hoàn Mỹ có vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách. Quý khách ở khu vực Quận 3, 5, 6, 8, 10, 11, Bình Tân, Bình Chánh, hay các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long quý khách có thể đến Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ gần Thuận kiều Plaza, Hùng Vương Plaza…. Nếu Quý khách ở khu vực Quận 1, 2, 4, 7, Phú Nhuận, Bình Thành, Gò Vấp… Quý khách có thể đến Nha khoa Nhật Hồng gần chợ Tân Định.

Trong trường hợp không thể tự đến Hệ thống phòng khám Nha khoa Tân Hoàn Mỹ được thì xin quý khách đừng ngần ngại, hãy điện thoại ngay cho chúng tôi số điện thoại 028-62.811.811 để chúng tôi hỗ trợ cho phương tiện đi lại trong nội thành Tp.HCM.

Chi phí tiết kiệm

10. Chi phí rất cạnh tranh - thanh toán linh hoạt: Tiết kiệm là thượng sách!

Tại sao bạn phải tốn nhiều chi phí hơn để sử dụng dịch vụ với chất lượng phục vụ tương đương hoặc thấp hơn dịch vụ của Tân Hoàn Mỹ? Nha khoa chúng tôi và những nhà cung cấp vật liệu nha khoa là những đối tác tin cậy và lâu năm nên Tân Hoàn Mỹ  được cung cấp các vật tư, thiết bị giá hết sức ưu đãi cộng với hệ thống quản lý tốt nên đã tiết giảm tối đa những chi phí không cần thiết để có thể cung cấp các dịch vụ cho quý khách với cả ưu đãi nhất.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa, MasterCard; JCB; Amex; DinnerClub; CUP; Connect24 và hầu hết  các loại thẻ thanh toán nội địa của các ngân hàng trên lãnh thổ Việt Nam... mà không yêu cầu khách trả thêm bất cứ một khoản chi phí nào.

Bạn sẽ được xuất hóa đơn tài chính khi có yêu cầu và hồ sơ bệnh án đầy đủ để thánh toán bảo hiểm y tế.