THƯ NGỎ

KÍNH THƯA QUÝ KHÁCH!

Trước tiên, Hệ thống Nha khoa thuộc Công ty Tân Hoàn Mỹ xin chân thành cám ơn Quý khách đã tín nhiệm và sử dụng các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Hệ thống Phòng khám Nha Khoa của chúng tôi trong gần 10 năm qua.

Với đội ngũ Bác sỹ trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là phục hình răng sứ thẩm mỹ. Khi đến với Hệ thống Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ, Quý khách sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm “Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Giá cả hợp lý”, chúng tôi hy vọng rằng sẽ làm vừa lòng quý khách.

Website: nhakhoatanhoanmy.com (nhakhoatanhoanmy.com.vn) được lập ra nhằm mục đích trao đổi thông tin, phổ biến kiến thức nha khoa, giới thiệu những ứng dụng kỹ thuật, công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa trong nước và trên thế giới. Bài và nội dung luôn luôn được cập nhật trong thời gian sớm nhất. Đồng thời qua trang web, Nha khoa Tân hoàn Mỹ cũng có dịp giới thiệu đến quý khách những dịch vụ mà Hệ thống nha khoa Tân Hoàn Mỹ cung cấp.

Mặc dù website chỉ mới được đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn nhưng ngày hôm nay (14/5/2012) đã đánh dấu một mốc quan trọng - mốc 1.000.000 lượt người truy cập. Tuy con số chưa nói lên được điều gì, nhưng sự quan tâm, chia sẻ của Quý khách về những vấn đề thuộc lĩnh vực nha khoa đã là nguồn khích lệ lớn lao để chúng tôi ngày càng hoàn thiện trang web nhakhoatanhoanmy.com.

Mặc dù rất cố gắng, nhưng chắc chắn trang web vẫn còn nhiều thiết sót. Để góp phần nâng cao chất lượng cho trang web, chúng tôi mong Quý vị dành ít thời gian đóng góp để trang web nhakhoatanhoanmy.com ngày càng có nhiều nội dung phong phú và thiết thực hơn. Mọi thư từ, bài đóng góp mong Quý vi gởi về email: nhakhoatanhoanmy@yahoo.com hoặc theo địa chỉ sau đây:

  • Nha khoa Tân Hoàn Mỹ.
  • Địa chỉ: 301 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Tp. HCM.
  • ĐT: (84-28) 62.811.811 - 3855.4526 – 6261.1286 – Fax: (84-28) 6261.1286

Cuối cùng, một lần nữa Tân Hoàn Mỹ xin chân thành cám ơn vì sự quan tâm của Quý khách và chúc Quý khách luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành đạt!

                                                                                             Tp. Hồ Chí Minh, ngày 14/05/2012

                                                                                                NHA KHOA TÂN HOÀN MỸ