Cứ mỗi độ xuân về, đặc biệt là sau lễ Giáng sinh, mọi người náo nức chuẩn bị đón xuân. Mặc dù đây là thời gian bận rộn nhất với bao bộn bề lo toan nhưng hình như ai cũng có những kế hoạch làm mới cho mình, cho gia đình với mong muốn mang lại điều tốt lành và may mắn trong năm mới.

Nếu bạn là người trẻ tuổi, có lẽ bạn sẽ lên kế hoạch mua sắm những bộ trang phục mới, đi Spa, đi làm đẹp hay tìm kiếm những tour du lịch đến những miền đất mới. Nếu là bậc làm cha làm mẹ chắc bạn sẽ tìm kiếm những bộ quần áo, giầy dép mới cho con bạn. Với những người lớn tuổi hơn thì muốn căn nhà mình trở nên mới hơn bằng việc trang hoàng, sơn sửa lại và mua sắm đồ đạc mới ... Còn bạn, bạn đã có những dự kiến nào cho riêng mình chưa? Sao bạn không thử làm mới “nụ cười” trong dịp xuân này?

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ xin có vài gợi ý để bạn mới “nụ cười” của mình, hy vọng bạn sẽ  rạng rỡ hơn trong năm mới.

Vệ sinh răng miệng: Cạo vôi và đánh bóng.

Như bạn đã biết, mảng bám và vôi răng là nguyên nhân của rất nhiều bệnh về răng miệng như viêm nha chu, hôi miệng … Nếu để mảng bám và vôi răng lâu ngày có thể dẫn đến mất răng và làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp. Nếu trong thời gian 6 tháng trở lại đây, bạn chưa cạo vôi răng thì đây là dịp tốt để bạn làm điều này. Nha sĩ sẽ giúp bạn vệ sinh răng bằng những thiết bị chuyên dụng giúp loại bỏ vôi răng và mảng bám. (Bạn cũng nhớ chải răng ngày 2 lần mỗi ngày với kem đánh răng có Flour và dùng chỉ nha khoa).

Hệ thống nha khoa Tân Hoàn Mỹ trang bị máy Cavitron BOBCAT PRO của Công ty Dentsply làm sạch răng bằng sóng siêu âm và các trang thiết bị hỗ trợ khác như máy thổi cát... làm cho răng bạn sạch và bóng đẹp nhẹ nhàng êm ái nhất. Thông thường thì lấy vôi răng không gây đau hay ê buốt răng. Tuy nhiên, nếu bạn là người có răng nhạy cảm thì bạn đừng e ngại, hãy báo cho bác sĩ biết và Bạn sẽ được sử dụng Cavitron dành cho người nhạy cảm.

Thời gian: Thường khoảng từ 30 đến 45 phút và 01 lần duy nhất.

Chi phí: Khoảng từ 100.000đồng đến 300.000 đồng/2hàm. (Hiện nay Nha khoa Tân Hoàn Mỹ đang được áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng nên chi phí cạo vôi và đánh bóng là 50.000 đồng.)

Tẩy trắng răng:

Răng bạn chưa trắng sáng? Do nhiều nguyên nhân như tuổi tác, thuốc lá, do một số dược phẩm nhất định như tetracyclin hay các loại thực phẩm và đồ uống (cà phê, trà, rượu vang…) và bạn chưa thật sự hài lòng với màu răng của mình thì bạn hãy nghĩ đến việc gặp nha sĩ để khám và tư vấn cải thiện màu răng của bạn ngay trong dịp Tết này!

Quá trình tẩy trắng răng chỉ diễn ra từ 30 đến 45 phút. Bạn sẽ được Nha sĩ dùng một loại gel thuốc để cách li nướu và dùng một banh môi để bảo vệ các mô mềm. Với công nghệ plasma hay Laser sẽ làm cho tiến trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng sẽ được mang kính bảo vệ mắt.

alt

Tùy theo cơ địa của mỗi người, quá trình làm trắng răng có thể có hoặc không gây ê buốt. Một số người nhạy cảm thường thấy hơi ê buốt, những người khác lại hoàn toàn không cảm thấy bất kỳ một khó chịu nào. Nhưng dù bạn thế nào đi chăng nữa thì điều này nhanh chóng biến mất trong vòng một ngày hoặc hai ngày sau đó. Thậm chí những người sợ các thủ thuật về nha khoa cũng nhận thấy rằng tiến trình này có thể dễ dàng vượt qua. Không thấy nóng, không kim tiêm, không mũi khoan, bạn có thể nuốt một cách bình thường trong suốt tiến trình tẩy trắng.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ trang bị hệ thống tẩy trắng răng nhanh bằng công nghệ plasma và laser đảm bảo hiệu quả tẩy nhanh và an toàn tuyệt đối. Qui trình tẩy trắng đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Toàn bộ nguyên liệu được nhập nguyên hộp trực tiếp từ Mỹ. Chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma và/hoặc Laser đang áp dụng khuyến mãi đặc biệt là 1.000.000đồng/2Hàm.

Thông thường độ sáng của răng bạn có thể sáng lên từ 2 đến 3 tông so màu với bảng màu chuẩn. Nếu bạn muốn tăng cường độ sáng hơn nữa, Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu mẫu răng bạn và ép máng tẩy ngay tại phòng khám. Cùng với những ống thuốc tăng cường và cặp máng tẩy được giao cho bạn ngay sau thời gian tẩy trắng tại ghế, bạn sẽ chỉ mang thêm máng tẩy từ 3 – 5 lần tại nhà, chắc chắn bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng và rạng rỡ như mong đợi.

Răng sứ thẩm mỹ:

Vì một lý do nào đó, Bạn bị mất một hay nhiều răng, răng bạn bị sâu lớn, bị vỡ không thể trám được hoặc trám không đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai thì đây là lúc thích hợp nhất để bạn làm răng sứ. Nha khoa Tân Hoàn Mỹ được đánh giá là nơi làm răng sứ đẹp và chất lượng tốt. Có rất nhiều loại răng sứ mà bạn có thể lựa chọn để làm mới cho nụ cười mình, chẳng hạn như răng sứ Mỹ cao cấp với sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom hoặc Coban-Crom với chi phí tiết kiệm nhất. Nếu có điều kiện hơn bạn nên chọn loại răng sứ titan với sườn làm bằng hợp kim Titan nhẹ hơn và không gây đen viền nướu. Nếu bạn là người tinh tế và sang trọng thì có lẽ bạn nên chọn Răng quý kim với các thành phần chính là vàng, platin, palladium… Đặc biệt, bạn là văn nghệ sĩ hay làm việc yêu cầu giao tiếp thường xuyên, thì toàn sứ Cercon® Zirconia được làm hoàn toàn tự động với công nghệ CAD/CAM với độ tương hợp sinh học cao, mang đến cho bạn nụ cười tươi tắn, tự nhiên là giải pháp thích hợp nhất cho bạn. Một tin vui là trong quý I năm 2012 sắp đến Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ sẽ cung cấp dịch vụ phục hình răng sứ Cercon HT (răng sứ cercon thế hệ mới) chắc chắn sẽ làm hài lòng nhất với bạn.

alt 

Về thời gian: Bạn cũng không phải quá mất nhiều thời gian để làm răng sứ. Có thể chỉ cần mất 3 hay 4 lần đến Nha khoa mỗi lần khoảng từ 15 đến 30 phút (Riêng chỉ duy nhất một lần mài răng là bạn sẽ phải mất thời gian dài hơn một tí) là bạn có thể sẽ có một hàm răng hơn cả sự mong đợi.

Về chi phí: Tùy theo loại răng sứ bạn chọn có thể từ 800.000đồng đến khoảng vài triệu đồng. Tại Nha Khoa Tân Hoàn Mỹ đang áp dụng giá 800.000đồng/ Răng cho loại răng sứ có sườn bằng kim loại (Răng sứ Mỹ) và 1.600.000đồng/Răng cho sứ Titanium.

Trám răng:

Nếu bạn phát hiện răng của mình xuất hiện vết đen hay lỗ nhỏ trên răng, răng bạn bị hở kẻ lớn, răng bạn bị mòn cổ do vệ sinh không đúng cách hoặc bạn muốn thay đổi hình dáng, kích thước răng…. thì trám răng có thể là giải pháp mà các Bác sĩ của chúng tôi khuyên bạn chọn lựa cho những phục hồi các tổn thương và cải thiện thẩm mỹ cho răng bạn. Bạn nên thanh toán dứt điểm những vấn đề không đáng có này ngay trong năm nay.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ cung cấp cho bạn dịch vụ trám răng thẩm mỹ bằng Vật liệu  composite quang trùng hợp không những phục hồi hình dáng và chức năng ăn nhai mà còn trả lại cho răng màu sắc tự nhiên và thậm chí có thể che đậy những khiếm khuyết của men răng (như men răng bị rỗ, bị đổi màu…).

Về thời gian cho thủ thuật trám răng: Bạn chỉ phải mất khoảng từ 5 đến 10 phút để trám cho một răng. Trường hợp bạn trám kẻ hay tạo hình lại răng thì thời gian có thể hơn một tí nhưng nói chung là bạn không phải mất nhiều thời gian cho dịch vụ này.

Về chi phí, hiện nay Nha khoa Tân Hoàn Mỹ đang áp dụng chương trình chăm sóc khách hàng nên chỉ với khoảng hơn 130.000 đồng/răng.

Chỉnh nha – niềng răng:

Tạo hóa thật tuyệt vời đã ban tặng chúng ta tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy nhiên đôi khi cũng có một vài khiếm khuyết nhỏ khiến chúng ta chưa hài lòng với chính mình. Hàm răng là một ví dụ! Làm sao chúng ta tự tin với nụ cười mỹ mãn được khi răng mọc lệch siêu vẹo, khi răng bị cắn chéo, răng hô hay răng móm… Nhưng bạn hãy yên tâm, tất cả các tật của răng hiện nay đều có thể điều trị được hoặc ít nhiều cải thiện được. Nếu bạn hay con bạn gặp phải một trong các vấn đề về răng như trên thì đừng ngần ngại, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn giải pháp tốt nhất cho bạn hoặc cho con bạn.

Thông thường ở độ tuổi lý tưởng nhất để chỉnh nha hiệu quả là từ 8 đến 10 tuổi. Tuy nhiên ở tuổi lớn hơn khi khung hàm phát triển hoàn chỉnh thì bạn cần có nhiều thời gian hơn nhưng dù thế nào thì thời gian đó cũng không quá 16 tháng mang khi cụ và khoảng 6 tháng để duy trì. Tuy thời gian còn lại trong năm nay sẽ không đủ để hoàn tất việc chỉnh nha nhưng bạn hãy xem đây là một khởi đầu của một sự thay đổi hoàn hảo. 

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ với các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh hình răng hàm mặt chắc chắn sẽ giải quyết ổn thỏa các vấn đề về mà bạn thấy chưa hài lòng về chính hàm răng của mình hoặc của con bạn.

Implant:

Implant là một thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa, giúp phục hồi răng đã mất giống như thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Răng Cấy Ghép là một trụ nhỏ bằng titanium được đặt vào xương hàm. Trụ titanium dính chặt vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn một mão bằng sứ giống như răng thật. Răng Cấy Ghép hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể bạn.

alt

Nếu bạn có ý định thực hiện implant để phục hồi răng đã mất thì bạn đừng ngần ngại, hãy đến gặp nha sĩ của bạn để được tư vấn và chọn giải pháp tốt nhất. Nha khoa Tân Hoàn Mỹ với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được tập huấn implant tại Đức - cái nôi của Implant - Với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất.

Răng trẻ em:

Răng sữa có vai trò rất quan trọng đối với hệ răng vĩnh viễn sau này. Bạn nên đưa trẻ đến khám định kỳ ở phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt để theo dõi tình trạng sức khỏe răng miệng cho bé.

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ luôn dành cho các em bé những tình cảm đặc biệt nhất. Ngoài việc khám, tư vấn và nhổ răng sữa miễn phí, chúng tôi còn có những tư vấn chuyên sâu cho các bậc cha mẹ có những điều chỉnh thích hợp và kịp thời để giúp trẻ giữ gìn được hàm răng chắc khỏe và phát triển bình thường.

alt

Hãy giúp trẻ tự chăm sóc răng để có được hàm răng đẹp sau này

Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về răng miệng như đau răng, bị nha chu, chảy máu răng ... bạn nên đi khám và giải quyết những vấn đề đó để đón xuân được trọn vẹn.

Chúc bạn sức khỏe dồi dào và nụ cười thêm rạng rỡ trong năm mới!


Đọc thêm:

- Chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại nha khoa Tân Hoàn Mỹ.

- Tìm hiểu về tẩy trắng răng.

- Tìm hiểu về làm răng sứ.