Vì mục tiêu hỗ trợ cộng đồng, tháng sức khỏe răng miệng năm nay (15/8 - 15/9) đã tạo cơ hội cho hơn nửa triệu người được khám răng miễn phí, đồng thời hướng đến một triệu chữ ký cam kết vì một cộng đồng không sâu răng.

Tháng sức khỏe răng miệng là một trong những hoạt động thường niên do Colgate tài trợ suốt 11 năm qua, với sự hợp tác của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM, khoa Răng Hàm Mặt thuộc các trường đại học, bệnh viện đa khoa, các trung tâm và phòng khám nha khoa tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc…

alt

Nửa triệu người được khám răng miễn phí trong vòng một tháng.

Với mục tiêu khuyến khích người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và cả gia đình, góp phần cải thiện tình hình sức khỏe răng miệng cộng đồng, Tháng sức khỏe răng miệng năm nay được đánh giá là thành công về cả quy mô lẫn hình thức tổ chức, đồng thời gây dấu ấn bằng những con số ấn tượng.

Mở rộng ở nhiều khu vực, tỉnh thành như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng, tháng sức khỏe răng miệng đã tổ chức khám, tư vấn răng miệng miễn phí và gửi tặng sản phẩm chăm sóc răng miệng Colgate cho khoảng nửa triệu người dân. Đây là một con số tương đối lớn cho một chương trình cộng đồng.

alt

Địa điểm khám, tư vấn răng miệng miễn phí mở rộng đến cả trường học bên cạnh bệnh viện, phòng khám nha khoa, khu công nghiệp

Được xem là tài liệu thiết thực hỗ trợ cho thành công của cả chương trình, trình bày chi tiết, hình ảnh minh họa rõ ràng, 50.000 cẩm nang hướng dẫn chăm sóc răng miệng đã được trao tận tay cho người dân, bổ sung nhiều kiến thức hữu ích xoay quanh vấn đề chăm sóc răng miệng.

Dịch vụ khám và tư vấn răng miệng miễn phí tại mạng lưới các bệnh viện, phòng khám nha khoa, trường học, khu công nghiệp được mở rộng khắp với gần 500 điểm, tạo cơ hội cho người dân được tiếp cận gần và dễ dàng nhất với dịch vụ nha khoa mà họ vẫn thường xuyên bỏ qua.

alt

"Ngày hội đạt mục tiêu không sâu răng" thu hút hơn 15.000 người chỉ trong hai ngày.

Đỉnh cao của tháng sức khỏe răng miệng năm nay là "Ngày hội đạt mục tiêu không sâu răng" (diễn ra trong hai ngày 27 và 28/8, tại công viên Lê Văn Tám, TP HCM). Ngày hội đã thu hút hơn 15.000 người tham gia, với khoảng 6.000 người được các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đến từ Hội Răng Hàm Mặt TP HCM, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM và Đại học Y Dược TP HCM khám và tư vấn răng miệng miễn phí.

Tháng sức khỏe răng miệng cũng thu hút được hàng trăm ngàn chữ ký cam kết vì mục tiêu không sâu răng của người dân, góp phần đáng kể vào việc hướng đến một triệu cam kết không sâu răng. Qua mỗi địa điểm mà tháng sức khỏe răng miệng triển khai, hoạt động này đã được người dân hưởng ứng tích cực (Nguồn: Colgate).

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ tích cực tham gia Tháng sức khỏe răng miệng do Colgate tài trợ cùng Hội răng hàm mặt Việt Nam tổ chức trong thời gian qua, ngoài việc luôn luôn khám tư vấn miễn phí, Nha khoa Tân Hoàn Mỹ còn tích cực tham gia phổ biến kiến thức, có nhiều chương trình chăm sóc răng miệng cho khách hàng. Trong khuôn khổ Tháng sức khỏe răng miệng năm nay (từ ngày 9/9/2012 đến ngày 10/9/2012) Nha khoa Tân Hoàn Mỹ sẽ áp dụng chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng đặc biệt cho khách hàng như sau:

  • Giảm giá một số dịch vụ điều trị (Vui lòng xem bảng giá khuyến mãi).
  • Tặng kem đánh răng cho tất cả khách đến khám và điều trị tại nha khoa Tân Hoàn Mỹ.
  • Tặng 02 "Phiếu quà tặng" chăm sóc răng (mỗi phiếu trị giá 100.000 đồng) cho khách hàng điều trị tại Nha khoa Tân Hoàn Mỹ.
  • Miễn phí cạo vôi răng cho các Bệnh nhân cũ đã khám và điều trị tại Nha Khoa Hải Anh (Bệnh nhân sẽ được gọi điện thoại báo và gởi phiếu quà tặng đến địa chỉ ghi trong Hồ sơ khám răng hàm mặt - Chương trình cạo vôi răng miễn phí được thực hiện tại Nha khoa Tân Hoàn Mỹ).

Mọi chi tiết xin liên hệ: 301 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Tp.HCM - ĐT: 08-3855.4526 - 6261.1286

Nha khoa Tân Hoàn Mỹ hân hạnh phục vụ Quý khách.